Viễn Thông A Tuyển Nhiều Trí Tại Tp.Bảo Lộc

KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ MỚI TẠI TP.BẢO LỘC CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN NHIỀU VỊ TRÍ ​ Thời gian phỏng vấn dự kiến: Cuối tháng 02 năm 2016 (Thông tin... thumbnail 1 summary
KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ MỚI TẠI TP.BẢO LỘC CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN NHIỀU VỊ TRÍ

Thời gian phỏng vấn dự kiến: Cuối tháng 02 năm 2016 (Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên Website: tuyendung.vienthonga.vn – Mục Tin tức)
Địa điểm: Trực tiếp tại Tp.Bảo Lộc.


Nếu bạn chưa biết đến Viễn Thông A chúng tôi, hãy truy cập và tìm hiểu ngay tại link: www.vienthonga.vn.

Để biết thông tin chi tiết vị trí Anh/Chị đang quan tâm vui lòng Click trực tiếp vào các vị trí bên dưới:

1. Giám sát siêu thị (SL:2)
2. Nhân viên tư vấn bán hàng ĐTDĐ & Laptop (SL:15) .
3. Kế toán bán hàng (SL: 06).
4. Nhân viên cài đặt ứng dụng (SL:06).
5. Nhân viên kỹ thuật sửa điện thoại (SL:02).
6. Nhân viên tiếp nhận bảo hành (SL:02).


Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại Website: tuyendung.vienthonga.vn

Hãy tham gia ứng tuyển ngay hôm nay để cùng chúng tôi hoạch định cho tương lai nghề nghiệp lâu dài của bạn.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Anh Long – Phòng Quản Lý Tài Năng.

Email: haquanglong@vienthonga.com.

Điện thoại: 0938 868 246 (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính).